Föstudagstíðindi

Þá hefur það verið slegið og selt, hjónaleysin eru á leið á jólaglögg í kvöld. Búin að þreyfa mig áfram í fjósaaðferðum og orðin slarkfær á mjaltavélina. Unginn komin með pössun og móðirin sem hefur ekki fengið sér neðaníðí síðan um síðustu áramót hlakkar nú til að fá sér einn eða tvo í ölinu. Líka sagt skilið við baneitraðar baunasúpur og því orðin að mestu húsum hæf. Er reyndar ekki ennþá farin að passa í hátískuklæðin sem hanga í skápnum svo óléttubuxur verða að duga að sinni...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Hvaða hátískuklæði? Þú mátt nú ekki verða meiri gella en ég :/ Ég er í skærgrænu buxunum þú veist, þessar sem ég erfði eftir að Svandís flutti, skítugri og götóttri lopapeysu sem ég fann í geymslunni heima fyrir nokkrum árum, og svo með RISAstóru gleraugun, sem kalla alltaf fram þennan feimnislega óttasvip hjá fólki sem ég hef svo gaman af.
En vonandi verður fjör hjá ykkur í þessu jólaglöggi :)

gerður rósa gunnarsdóttir, 1.12.2006 kl. 17:43

2 Smámynd: Anný Aðalsteinsdóttir

Nú, þessi sem ég er með í láni auðvitað...

Anný Aðalsteinsdóttir, 1.12.2006 kl. 19:33

3 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Ég ætlaði að fara að segjaða ...

gerður rósa gunnarsdóttir, 2.12.2006 kl. 10:07

4 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Og hvernig var svo í partíinu? Eða stendur það enn yfir??

gerður rósa gunnarsdóttir, 3.12.2006 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband